Home » , , , , » Tình Yêu Đại Doanh Gia - The Love Winner

Tình Yêu Đại Doanh Gia - The Love Winner

The Love Winner - Tình Yêu Đại Doanh Gia
Thể loại: Phim Châu Á, Tâm Lý - Lãng Mạn
Tag: The Love Winner, Tình Yêu Đại Doanh Gia, Phim Đài Loan, 恋爱大赢家
Ngày phát hành: 30/11/2004
Thời lượng: 80 phút
Ngôn ngữ: Tiếng Hoa
Phụ đề: Tiếng Việt



Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình. Cha của Vương Hán Văn biết được Tiền Nguyệt San đang có mối quan hệ rất mật thiết với con trai mình,vì thế ông nhờ Nguyệt San thuyết phục con trai mình về nhà.Ông nói với cô rằng nếu cô thành công trong việc thuyết phục con trai mình quay về nhà thì sẽ giúp cô trả hết nợ.Lúc đầu cô nghe theo lời ông nhưng sau đó cô nhận ra mình đã yêu Hán Văn.




[id]FULL;http://tv.zing.vn/episode/The-Love-Winner-Tinh-Yeu-Dai-Doanh-Gia/IWZ96U6C.html|[/id]
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Softcore Star
Copyright by softcorestar