Thanh Xà Bạch Xà

Thanh Xà Bạch Xà - Truyền Thuyết Bạch Xà
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Lâm Phong, Thái Trác Nghiên, Huỳnh Thánh Y, Từ Nhược Tuyên, ,
Thể loại: Phim Võ Thuật
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Năm phát hành: Phim 2011
Thời lượng: 102 Phút



Thanh Xà Bạch Xà: Chuyện tình đầy nước mắt giữa người và yêu

Truyền thuyết kể rằng, ở tận sâu thẳm trong một khu rừng nguyên sinh nọ, có rất nhiều yêu tinh và quái vật sinh sống, trong đó có một con rắn xanh (Thanh Xà) và một con rắn trắng (Bạch Xà) đã tu luyện hàng ngàn năm. Mặc dù là loài yêu quái nhưng Thanh Xà và Bạch Xà không hề làm điều ác hay hại người.

Một ngày nọ, chàng thư sinh trẻ Hứa Tiên (Lâm Phong) vào rừng hái thuốc và bất cẩn ngã xuống hồ. Bằng sức mạnh ngàn năm tu luyện của mình, Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y đóng) đã hóa thân thành một cô gái xinh đẹp và bay đến cứu Hứa Tiên. Ngay lần gặp đầu tiên, Bạch Xà đã đem lòng yêu Hứa Tiên. Cùng với sự giúp đỡ của Thanh Xà (Thái Trác Nghiên), Bạch Xà đã mạo hiểm bước vào thế giới của loài người và kết hôn cùng chàng thư sinh họ Hứa.



[id]FULL;http://phim.clip.vn/watch/The-Sorcerer-the-White-Snake,OZKF/1309|1;http://phim.clip.vn/watch/The-Sorcerer-the-White-Snake-Part-1,OJ-x/1309|2;http://phim.clip.vn/watch/The-Sorcerer-the-White-Snake-Part-2,OJ-k/1309|3-End;http://phim.clip.vn/watch/The-Sorcerer-the-White-Snake-Part-3,Oo_W/1309|[/id]
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Softcore Star
Copyright by softcorestar